Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Kinh doanh văn phòng phẩm: lấy hàng giá sỉ ở đâu?
- 2. Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
- 3. Làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi
- 4. Tại sao lựa chọn mua văn phòng phẩm giá sỉ tphcm của chúng tôi
- 5. Cam Kết Của Chúng Tôi
- 6. Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
- 7. văn phòng phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
- 8. LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐỂ KINH DOANH ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
- 9. Mục đích sử dụng thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm
- 10. văn phòng phẩm Tây Ninh
- 11. Dụng cụ, VPP Tây Ninh
Khi cần tư vấn văn phòng phẩm Tây Ninh ! Liên hệ : 0982585548 Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược Click để được tư vấn tận tình nhé! Thông tin văn phòng phẩm giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !
Kinh doanh văn phòng phẩm: lấy hàng giá sỉ ở đâu?
Không phải bỏ vốn quá nhiều và không cần phải có kiến thức cũng như am hiểu chuyên sâu, kinh doanh văn phòng phẩm đang là lựa chọn kinh doanh khả thi trong bối cảnh hiện này. Đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng mặt hàng này vẫn rất lớn.
Với 200tr đồng trong tay, chúng ta hoàn toàn có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm. Nếu ở TP.HCM, bạn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mặt bằng phù hợp rộng rãi thì cũng đừng nao núng.
Thực chất, nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng hiện nay theo tính chất mua nhanh bán nhanh. Vì vậy đối với cửa hàng nhỏ, chúng ta chỉ cần khôn khéo trong việc sắp đặt hàng hóa, phân chia logic, để chủ cửa hàng và nhân viên bán hàng đều biết chính xác hàng hóa ở đâu. Hoặc tốt hơn hết là “thuộc làu” để ứng phó hiệu quả với trường hợp cửa hàng của bạn có diện tích hạn hẹp.
Bạn cần chủ động dò hỏi xem khách hàng đang cần tìm kiếm món hàng gì. Để tránh tình trạng không có lối chen vào cửa hàng. Tuy diện tích nhỏ, nhưng chúng ta cũng nên có nguồi hàng đa dạng có bán kèm theo nhiều nhóm hàng như quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em. Hãy liên hệ với VPP Chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhé !
Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
Cửa hàng văn phòng phẩm chuyên cung cấp cho các cơ quan
Lựa chọn loại hình này giúp bạn giảm lượng hàng tồn kho đáng kể. Tập trung nhập thêm những mặt hàng phổ biến với các công ty đối tượng khách hàng của bạn
1.Địa điểm mở cửa hàng
Mô hình cửa hàng này rất ít khách vãng lai. Đối tượng đa phần là các công ty có nhu cầu mua văn phòng phẩm. Địa điểm mở cửa hàng không cần đẹp để giảm bớt chi phí, chỉ cần không gian mặt bằng rộng để chứa rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng và cồng kềnh. Cụ thể như giấy photo, giấy in, bìa với các kích cỡ, file hồ sơ, kệ nhựa văn phòng, giấy vệ sinh… Để đảm bảo đủ không gian chứa các mặt hàng, bạn cần tìm mặt bằng có diện tích khoảng 70 – 100m2.
Mô hình này không yêu cầu bạn phải đặt nặng vấn đề trang trí cầu kỳ, chỉ cần sắp xếp hàng hóa một cách thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa nhanh chóng nhất.
2.Tạo website, đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm
Khách hàng của bạn là các công ty đang đầu tư cơ sở vật chất.Xu hướng họ là tìm kiếm các bên bán hàng thông qua các phương tiện truyền thông. Bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
Sản phẩm đa dạng mẫu mã
Với hơn 1000 mẫu mã văn phòng phẩm, chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm theo mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra với những sản phẩm khách hàng cần mà không có tại danh mục sản phẩm của công ty. Chúng tôi sẽ tìm nhà cung cấp uy tín giá tốt để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.
Làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi
Sau khi đã tìm hiểu và hiểu rõ hơn về văn phòng phẩm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi nhé.
– Lên ý tưởng và kế hoạch kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm
Để có thể kinh doanh thành công khi mở cửa hàng văn phòng phẩm, các bạn cần có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh này. Bạn cần xác định được đối tượng kinh doanh của mình là ai, bạn sẽ bán lẻ cho học sinh sinh viên hay đổ buôn cho các công ty, xí nghiệp?
Việc trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh văn phòng phẩm. Bạn cần có kế hoạch trang trí, thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày. Đảm bảo vị trí sản phẩm bắt mắt, khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Tủ kính đựng văn phòng phẩm nên được sắp xếp ở giữa nhà hoặc trước cửa. Những sản phẩm hút khách nhất nên được trưng bày vào đó. Đối với cửa hàng nhỏ bạn nên có giá sách chạy dài cao tầm 1.5 – 2m bên cạnh tường nhà.
– Tạo website, fanpage cho cửa hàng
Thời đại công nghệ thông tin phát triển, bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
– Cuối cùng, chuẩn bị kiến thức nghề nghiệp vững vàng:
Để kinh doanh văn phòng phẩm tốt bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng về các mặt hàng bạn chuẩn bị kinh doanh như về các thông số, chủng loại, mẫu mã, tính năng, công dụng, … để có thể dễ tư vấn cho khách hàng cũng như hỗ trợ cho việc bán hàng được tốt nhất.
Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm kinh doanh văn phòng phẩm, Nhanh.vn mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho cửa hàng của bạn thật nhiều. Chúc các bạn thành công.
Tại sao lựa chọn mua văn phòng phẩm giá sỉ tphcm của chúng tôi
Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải quyết mọi vấn đề về sự thiếu hụt vật dụng, nhu yếu phẩm trong văn phòng một cách tốt nhất. Chúng tôi mang lại sự hài lòng cho quý khách về:
Đa dạng các vật dụng thiết bị văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm
Giá trị mang lại cho khách hàng : Phương châm “ Nhanh Nhất – Chất Lượng Nhất – Tiết Kiệm Nhất”:
Chính sách chiết khấu và giao hàng
Khi quý khách mua hàng tại văn phòng phẩm tphcm Chúng tôi sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn và ưu đãi giảm giá vào các dịp lễ, tết trong năm:
Đơn hàng >500.000đ thì được tặng quyển lịch tết vào dịp cuối năm
Đơn hàng >5.000.000đ thì được tặng quyển lịch + quyển sổ da cao cấp
Chiết khấu 5% tổng giá trị đơn hàng dành riêng cho VPP ( riêng giấy in không chiết khấu).
Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi cho các đơn hàng trị giá:
Đơn hàng > 500.000đ : quận 7, quận 4, quận 8, quận 1, huyện Bình Chánh (khu Trung Sơn)
Đơn hàng > 1.000.000đ : quận 5, quận 3, quận 10, quận 2, quận Bình Thạnh.
Đơn hàng > 2.000.000đ : Các quận huyện còn lại của TP.HCM.
Ngoài ra, Chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày đối với những sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn dán.
Liên hệ hotline để được giao hàng nhanh chóng !
TƯ VẤN văn phòng phẩm Tây Ninh – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.
Cam Kết Của Chúng Tôi
1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.
3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.
Nếu bạn đang tìm văn phòng phẩm Tây Ninh – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.
【KHUYẾN MÃI LỚN 】– Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.
Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị … văn phòng phẩm BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !
Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.
– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.
– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.
Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.
Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.
Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.
văn phòng phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.
Chúng tôi có:
– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – Tây Ninh
– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:
+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).
+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).
+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..
+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.
+ Cập nhật văn phòng phẩm Tây Ninh hàng ngày trên Trang chủ
– Chất lượng hàng tốt nhất :
Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi
– Dịch vụ giao hàng tận nơi.
– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.
Khi cần tư vấn văn phòng phẩm Tây Ninh – Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !
Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM
Xem bảng giá Văn phòng phẩm Tây Ninh cập nhật ngày hôm nay:
LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐỂ KINH DOANH ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
Nếu có ý định kinh doanh những sản phẩm thiên về dụng cụ học tập, sách vở, quà tặng, … thì nên ưu tiên những địa điểm gần trường học. Đặc biệt, diện tích và cách bày trí của cửa hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định khách hàng mục tiêu có đến cửa hàng hay không. Một mặt bằng với ưu thế về diện tích cùng cách bài trí màu sắc tươi sáng, gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến khách hàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Còn khi bạn định kinh doanh những sản phẩm thiên về văn phòng thì vị trí không hẳn là yếu tố quan trọng nhất nữa. Tất nhiên, một vị trí đẹp gần những văn phòng hay công ty là một điểm cộng. Tuy nhiên với những khách hàng mục tiêu này, bạn thường phải giao hàng trực tiếp với số lượng lớn nên chất lượng và giá cả là yếu tố hấp dẫn chứ không phải là mặt bằng hay cách bày trí.
Mục đích sử dụng thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm
Từ đối tượng nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh đều được chăm chút trong từng sản phẩm để phù hợp nhất với mục đích và môi trường sử dụng. Đây chính là nhân tố cạnh tranh giúp tạo nên thành công của nhiều công ty. Từ vị trí phải nhập khẩu dụng vụ văn phòng phẩm với số lượng lớn thì giờ đây, các thương hiệu của Việt Nam đã chiếm lĩnh thị trường.
Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý hơn thì việc sử dụng dụng cụ văn phòng phẩm nội địa là một sự lựa chọn “ích nước lợi nhà”
Với phương châm “khách hàng là người bạn thân thiết”, văn phòng phẩm Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín phân phối dụng cụ văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm cả hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sỉ, lẻ đều nhận được mức giá tốt nhất và chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường. Vậy nên đừng quên bấm gọi hotline của chúng tôi để biết báo giá chính xác cho từng đơn hàng đó!
văn phòng phẩm Tây Ninh
Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là văn phòng phẩm GIÁ GỐC.
Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:
• Giấy In Văn Phòng
• Bút Viết Văn Phòng
• Sổ-Tập-Name Card
• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt
• Bìa Các Loại
• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ
• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm
• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP
• Tạp Phẩm Văn Phòng
【BẢNG GIÁ 2020】văn phòng phẩm giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh
✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP Tây Ninh .
Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin văn phòng phẩm Tây Ninh – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!
【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】văn phòng phẩm – CỰC RẺ.
Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z Tây Ninh !
Dụng cụ, VPP Tây Ninh
Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi
– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).
– Giao hàng tận nơi.
– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).
Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.
Quý doanh nghiệp cần thông tin văn phòng phẩm Tây Ninh gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!
Xem chi tiết toàn bộ bảng giá văn phòng phẩm mới nhất: