Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
- 2. bảng viết có chân giá rẻ
- 3. Cam Kết Của Chúng Tôi
- 4. Dụng cụ, VPP giá rẻ
- 5. Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM
- 6. LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐỂ KINH DOANH ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
- 7. KINH NGHIỆM CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM
- 8. TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM
- 9. Tại sao lựa chọn mua văn phòng phẩm giá sỉ tphcm của chúng tôi
- 10. bảng viết có chân tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
- 11. Dụng cụ văn phòng gồm những gì?
- 12. Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
Khi cần tư vấn bảng viết có chân giá rẻ ! Liên hệ : 0982585548 Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược Click để được tư vấn tận tình nhé! Thông tin bảng viết có chân giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !
【KHUYẾN MÃI LỚN 】– Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.
Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị … bảng viết có chân BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !
Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.
– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.
– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.
Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.
Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.
Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.
bảng viết có chân giá rẻ
Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng bảng viết có chân, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là bảng viết có chân GIÁ GỐC.
Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:
• Giấy In Văn Phòng
• Bút Viết Văn Phòng
• Sổ-Tập-Name Card
• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt
• Bìa Các Loại
• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ
• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm
• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP
• Tạp Phẩm Văn Phòng
【BẢNG GIÁ 2020】bảng viết có chân giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh
✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP giá rẻ .
Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin bảng viết có chân giá rẻ – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!
TƯ VẤN bảng viết có chân giá rẻ – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.
Cam Kết Của Chúng Tôi
1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.
3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.
Nếu bạn đang tìm bảng viết có chân giá rẻ – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.
【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】bảng viết có chân – CỰC RẺ.
Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z giá rẻ !
Dụng cụ, VPP giá rẻ
Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi
– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).
– Giao hàng tận nơi.
– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).
Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.
Quý doanh nghiệp cần thông tin bảng viết có chân giá rẻ gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!
Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM
Khi mua đồ dùng văn phòng phẩm tại các cửa hàng ở TPHCM để mua được giá rẻ lại đảm bảo an toàn với sức khỏe, độ bền sản phẩm cao, một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt.
Hãy luôn lưu ý tới thương hiệu của đồ dùng đó, thương hiệu càng nổi tiếng, càng được tin dùng đi kèm với nó là chất lượng của sản phẩm.
Tên thương hiệu và thông tin về sản phẩm luôn được in trực tiếp trên sản phẩm hoặc trên bao bì. Hãy đọc thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Không chỉ lựa chọn và nhìn vào một sản phẩm, hãy tìm kiếm các sản phẩm tương tự để có sự so sánh và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Nếu thấy 2 mặt hàng giống nhau nhưng giá cả lại khác nhau, hãy hỏi người bán hàng, để nhận tư vấn từ họ cho sản phẩm.
Lựa chọn những sản phẩm có cấu tạo đơn giản, bạn sẽ dễ tìm mua phụ tùng thay thế khi bị hư hỏng.
Hãy đến những cửa hàng lớn, có uy tín gần nơi bạn sinh sống để yên tâm hơn về chất lượng, giá cả lại hợp lý hơn, các mặt hàng cũng sẽ đa dạng hơn.
Những đồ dùng văn phòng phẩm chính hãng thường có giá cả phải chăng và rất ổn định. Chỉ cần lưu ý một số điều nhỏ khi đi mua hàng bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sdụng, độ bền lại cao, tiết kiệm cho bản thân. Một trong những địa chỉ bán giá rẻ uy tín đó chính là văn phòng phẩm Chúng tôi
LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĐỂ KINH DOANH ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
Nếu có ý định kinh doanh những sản phẩm thiên về dụng cụ học tập, sách vở, quà tặng, … thì nên ưu tiên những địa điểm gần trường học. Đặc biệt, diện tích và cách bày trí của cửa hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định khách hàng mục tiêu có đến cửa hàng hay không. Một mặt bằng với ưu thế về diện tích cùng cách bài trí màu sắc tươi sáng, gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến khách hàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Còn khi bạn định kinh doanh những sản phẩm thiên về văn phòng thì vị trí không hẳn là yếu tố quan trọng nhất nữa. Tất nhiên, một vị trí đẹp gần những văn phòng hay công ty là một điểm cộng. Tuy nhiên với những khách hàng mục tiêu này, bạn thường phải giao hàng trực tiếp với số lượng lớn nên chất lượng và giá cả là yếu tố hấp dẫn chứ không phải là mặt bằng hay cách bày trí.
KINH NGHIỆM CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM
* Chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm như: văn phòng phẩm dùng một lần, văn phòng phẩm ngắn hạn, văn phòng phẩm dài hạn, văn phòng phẩm quà tặng.
Đối với văn phòng phẩm mà dùng một lần (ghim giấy, kẹp giấy, giấy notes) bạn là doanh nghiệp hay cá nhân ở chúng tôi không nhất thiết phải chọn sản phẩm quá đắt tiền vì công năng của những văn phòng phẩm này thường đơn giản không đòi hỏi độ bền và chu kỳ sử dụng thấp, bạn có thể bỏ đi chỉ sau một lần dùng.
Đối với văn phòng phẩm mà ngắn hạn (bút viết, kim bấm, giấy photo): cốt yếu nhất là sự ổn định, có nghĩa là văn phòng phẩm ở khu vực Thủ Dầu Một đáp ứng đúng nhu cầu bạn cần. Ví dụ như cây bút phải viết ra mực không bị lem hoặc rất nhanh. Không nhất thiết phải chọn sản phẩm cao cấp có thân bút đẹp.
Đối với văn phòng phẩm mà dài hạn (bìa lưu trữ, máy chuyên dụng): các doanh nghiệp ở tại chúng tôi nên quan tâm đến chất lượng văn phòng phẩm. Vì tiền nào thì của nấy, đừng vì ham rẻ do nhà cung cấp gợi ý nhưng khi mua về dùng chỉ được một thời gian là nảy sinh lỗi.
Văn phòng phẩm làm quà tặng: dĩ nhiên là bạn phải để ý đến thương hiệu, vì người dùng không phải là bạn mà là đối tác. Họ có thể đánh giá hình ảnh công ty qua sản phẩm bạn tặng.
Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn một địa chỉ đáng tin cậy để được cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng và uy tín.
TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM
Nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ với diện tích 20m2 – 40m2, số vốn cần chuẩn bị từ 70 đến 100 triệu đồng. Nếu muốn khởi đầu một cửa hàng văn phòng phẩm tương đối khoảng 100m2, bạn cần đầu tư số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng. Các chi phí bạn cần tính đến khi mở cửa hàng văn phòng phẩm:
– Chi phí thuê mặt bằng: Diện tích khoảng 30-50m2 đủ không gian cho bạn trưng bày cũng như có kho chứa đồ.
– Vốn đầu tư cho nguồn hàng: khoảng 100 triệu đủ cho bạn nhập được số lượng văn phòng phẩm lớn.
– Chi phí cho các giá trưng bày: quầy kệ, tủ kính, đèn, giá, … cũng cần được liệt kê để lên con số cụ thể.
– Đầu tư các trang thiết bị như máy photocopy, máy in hóa đơn, máy tính tiền hay phần mềm quản lý bán hàng.
– Chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý cửa hàng.
Số vốn nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn kinh doanh có thành công hay không. Do đó, nếu bạn có nguồn vốn ít thì hãy tính toán cân đối các khoản đầu tư của mình. Nhập hàng với số lượng vừa đủ, không cần quá nhiều nhưng phải đa dạng, phong phú các chủng loại mặt hàng. Như vậy, bạn sẽ quay vòng vốn nhanh hơn.
Tại sao lựa chọn mua văn phòng phẩm giá sỉ tphcm của chúng tôi
Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải quyết mọi vấn đề về sự thiếu hụt vật dụng, nhu yếu phẩm trong văn phòng một cách tốt nhất. Chúng tôi mang lại sự hài lòng cho quý khách về:
Đa dạng các vật dụng thiết bị văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm
Giá trị mang lại cho khách hàng : Phương châm “ Nhanh Nhất – Chất Lượng Nhất – Tiết Kiệm Nhất”:
Chính sách chiết khấu và giao hàng
Khi quý khách mua hàng tại văn phòng phẩm tphcm Chúng tôi sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn và ưu đãi giảm giá vào các dịp lễ, tết trong năm:
Đơn hàng >500.000đ thì được tặng quyển lịch tết vào dịp cuối năm
Đơn hàng >5.000.000đ thì được tặng quyển lịch + quyển sổ da cao cấp
Chiết khấu 5% tổng giá trị đơn hàng dành riêng cho VPP ( riêng giấy in không chiết khấu).
Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi cho các đơn hàng trị giá:
Đơn hàng > 500.000đ : quận 7, quận 4, quận 8, quận 1, huyện Bình Chánh (khu Trung Sơn)
Đơn hàng > 1.000.000đ : quận 5, quận 3, quận 10, quận 2, quận Bình Thạnh.
Đơn hàng > 2.000.000đ : Các quận huyện còn lại của TP.HCM.
Ngoài ra, Chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày đối với những sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn dán.
Liên hệ hotline để được giao hàng nhanh chóng !
bảng viết có chân tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.
Chúng tôi có:
– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – giá rẻ
– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:
+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).
+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).
+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..
+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.
+ Cập nhật bảng viết có chân giá rẻ hàng ngày trên Trang chủ
– Chất lượng hàng tốt nhất :
Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi
– Dịch vụ giao hàng tận nơi.
– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.
Khi cần tư vấn bảng viết có chân giá rẻ – Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !
Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM
Dụng cụ văn phòng gồm những gì?
Dưới đây là bộ đồ dùng văn phòng phẩm cần thiết nhất trong một văn phòng.
- Băng dính, cắt băng dính
- Ghim dập
- Kẹp bướm
- Ghim cài
- Dấu
- Thẻ, dây thẻ
- USB, bàn phím
- Thanh cài
- Dao dọc giấy
- Khay cắm bút
- Thước kẻ
- Bảng từ
- Chun vòng
Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
Cửa hàng sách & văn phòng phẩm
1.Địa điểm bán hàng
Có thể thay cửa hàng sách là cửa hàng photocopy tạp hóa phẩm kết hợp với văn phòng phẩm. Bạn cần phải tìm một vị trí đẹp, rộng rãi, có mặt tiền để xe. Cửa hàng bạn sẽ có lợi thế hơn khi nằm đối diện trường học, khu đông dân cư. Nếu bạn kinh doanh kết hợp với photocopy, tạp hóa phẩm lưu niệm thì diện tích mặt bằng phải 200m2.
2.Trang trí cửa hàng
Việc trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh văn phòng phẩm. Bạn cần có kế hoạch trang trí, thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày. Đảm bảo vị trí sản phẩm bắt mắt, khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Tủ kính đựng văn phòng phẩm nên được sắp xếp ở giữa nhà hoặc trước cửa. Những sản phẩm hút khách nhất nên được trưng bày vào đó. Đối với cửa hàng nhỏ bạn nên có giá sách chạy dài cao tầm 1.5 – 2m bên cạnh tường nhà.
Đây là chi tiết tỉ lệ diện tích không gian các mặt hàng văn hóa phẩm:
Sách giáo khoa, sách tham khảo, máy tính, máy in …. chiếm diện tích: 50%
Bút viết, đồ dùng học sinh 7%
File bìa hồ sơ & đồ dùng văn phòng 8%
Quà lưu niệm: 20%
Đồ chơi trẻ em & khác 15%
3.Nhập đa dạng chủng loại mặt hàng để bán
Với mô hình này, đối tượng khách hàng của bạn rất đa dạng. Vì thế bạn cần nhập đa dạng các chủng loại mặt hàng văn hóa phẩm phù hợp với thị hiếu. Ngoài việc bạn cần nhập những mặt hàng nhu cầu như bút, sách, ghim,…. bạn nên nhập thêm cho cửa hàng những sản phẩm độc và lạ để thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Những mặt hàng thiết yếu cạnh tranh như giấy, bút,…. Bạn bán bằng số lượng để giữ chân khách hàng. Với địa điểm gần trường học, bạn lưu ý các mùa thi để nhập hàng hóa dụng cụ học tập. Ngoài ra bạn nên bán những sản phẩm ăn theo văn phòng phẩm thì việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn
Xem bảng giá Văn phòng phẩm giá rẻ cập nhật ngày hôm nay:
Xem chi tiết toàn bộ bảng giá bảng viết có chân mới nhất: