Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
- 2. Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
- 3. Kinh doanh văn phòng phẩm: lấy hàng giá sỉ ở đâu?
- 4. TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM
- 5. Văn phòng phẩm là gì?
- 6. Văn phòng phẩm gồm những gì?
- 7. văn phòng phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
- 8. Dụng cụ, VPP Long An
- 9. Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM
- 10. Mua văn phòng phẩm đơn hàng ít có được xuất hóa đơn đỏ không?
- 11. Cam Kết Của Chúng Tôi
- 12. văn phòng phẩm Long An
Khi cần tư vấn văn phòng phẩm Long An ! Liên hệ : 0982585548 Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược Click để được tư vấn tận tình nhé! Thông tin văn phòng phẩm giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !
【KHUYẾN MÃI LỚN 】– Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.
Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị … văn phòng phẩm BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !
Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?
Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.
– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.
– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.
Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.
Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.
Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.
Giá cả cạnh tranh
Chúng tôi luôn nỗ lực để có báo giá tốt nhất cho khách hàng. Càng ngày càng nhiều doanh nghiệp mới nhập ngành văn phòng phẩm. Như vậy cạnh tranh rất lớn. Để có thể giữ vững vị trí trong mọi khách hàng chúng tôi luôn ưu tiên tìm nguồn sản xuất văn phòng phẩm chính hãng, giá tốt. Vì vậy hợp tác với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm.
Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
Cửa hàng sách & văn phòng phẩm
1.Địa điểm bán hàng
Có thể thay cửa hàng sách là cửa hàng photocopy tạp hóa phẩm kết hợp với văn phòng phẩm. Bạn cần phải tìm một vị trí đẹp, rộng rãi, có mặt tiền để xe. Cửa hàng bạn sẽ có lợi thế hơn khi nằm đối diện trường học, khu đông dân cư. Nếu bạn kinh doanh kết hợp với photocopy, tạp hóa phẩm lưu niệm thì diện tích mặt bằng phải 200m2.
2.Trang trí cửa hàng
Việc trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh văn phòng phẩm. Bạn cần có kế hoạch trang trí, thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày. Đảm bảo vị trí sản phẩm bắt mắt, khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Tủ kính đựng văn phòng phẩm nên được sắp xếp ở giữa nhà hoặc trước cửa. Những sản phẩm hút khách nhất nên được trưng bày vào đó. Đối với cửa hàng nhỏ bạn nên có giá sách chạy dài cao tầm 1.5 – 2m bên cạnh tường nhà.
Đây là chi tiết tỉ lệ diện tích không gian các mặt hàng văn hóa phẩm:
Sách giáo khoa, sách tham khảo, máy tính, máy in …. chiếm diện tích: 50%
Bút viết, đồ dùng học sinh 7%
File bìa hồ sơ & đồ dùng văn phòng 8%
Quà lưu niệm: 20%
Đồ chơi trẻ em & khác 15%
3.Nhập đa dạng chủng loại mặt hàng để bán
Với mô hình này, đối tượng khách hàng của bạn rất đa dạng. Vì thế bạn cần nhập đa dạng các chủng loại mặt hàng văn hóa phẩm phù hợp với thị hiếu. Ngoài việc bạn cần nhập những mặt hàng nhu cầu như bút, sách, ghim,…. bạn nên nhập thêm cho cửa hàng những sản phẩm độc và lạ để thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Những mặt hàng thiết yếu cạnh tranh như giấy, bút,…. Bạn bán bằng số lượng để giữ chân khách hàng. Với địa điểm gần trường học, bạn lưu ý các mùa thi để nhập hàng hóa dụng cụ học tập. Ngoài ra bạn nên bán những sản phẩm ăn theo văn phòng phẩm thì việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn
Kinh doanh văn phòng phẩm: lấy hàng giá sỉ ở đâu?
Không phải bỏ vốn quá nhiều và không cần phải có kiến thức cũng như am hiểu chuyên sâu, kinh doanh văn phòng phẩm đang là lựa chọn kinh doanh khả thi trong bối cảnh hiện này. Đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng mặt hàng này vẫn rất lớn.
Với 200tr đồng trong tay, chúng ta hoàn toàn có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm. Nếu ở TP.HCM, bạn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mặt bằng phù hợp rộng rãi thì cũng đừng nao núng.
Thực chất, nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng hiện nay theo tính chất mua nhanh bán nhanh. Vì vậy đối với cửa hàng nhỏ, chúng ta chỉ cần khôn khéo trong việc sắp đặt hàng hóa, phân chia logic, để chủ cửa hàng và nhân viên bán hàng đều biết chính xác hàng hóa ở đâu. Hoặc tốt hơn hết là “thuộc làu” để ứng phó hiệu quả với trường hợp cửa hàng của bạn có diện tích hạn hẹp.
Bạn cần chủ động dò hỏi xem khách hàng đang cần tìm kiếm món hàng gì. Để tránh tình trạng không có lối chen vào cửa hàng. Tuy diện tích nhỏ, nhưng chúng ta cũng nên có nguồi hàng đa dạng có bán kèm theo nhiều nhóm hàng như quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em. Hãy liên hệ với VPP Chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhé !
TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM
Nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ với diện tích 20m2 – 40m2, số vốn cần chuẩn bị từ 70 đến 100 triệu đồng. Nếu muốn khởi đầu một cửa hàng văn phòng phẩm tương đối khoảng 100m2, bạn cần đầu tư số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng. Các chi phí bạn cần tính đến khi mở cửa hàng văn phòng phẩm:
– Chi phí thuê mặt bằng: Diện tích khoảng 30-50m2 đủ không gian cho bạn trưng bày cũng như có kho chứa đồ.
– Vốn đầu tư cho nguồn hàng: khoảng 100 triệu đủ cho bạn nhập được số lượng văn phòng phẩm lớn.
– Chi phí cho các giá trưng bày: quầy kệ, tủ kính, đèn, giá, … cũng cần được liệt kê để lên con số cụ thể.
– Đầu tư các trang thiết bị như máy photocopy, máy in hóa đơn, máy tính tiền hay phần mềm quản lý bán hàng.
– Chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý cửa hàng.
Số vốn nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn kinh doanh có thành công hay không. Do đó, nếu bạn có nguồn vốn ít thì hãy tính toán cân đối các khoản đầu tư của mình. Nhập hàng với số lượng vừa đủ, không cần quá nhiều nhưng phải đa dạng, phong phú các chủng loại mặt hàng. Như vậy, bạn sẽ quay vòng vốn nhanh hơn.
Văn phòng phẩm là gì?
Văn phòng phẩm là những đồ dùng, dụng cụ dùng trong văn phòng như: bút, giấy in. file hồ sơ, kẹp ghim, kẹp bướm, máy tính bỏ túi, máy in…
Văn phòng phẩm gồm những gì?
Có thể phân văn phòng phẩm thành những loại sau:
– Bút: Bút bi, bút dạ, bút đánh dấu, bút ký, bút chì kim, bút chì ngòi to,….
– Giấy: giấy in, giấy màu,…
– Dụng cụ cơ bản: kẹp ghim, kẹp bướm, ghim cài, ghim bấm,…
– Lịch để bàn
– Lưu trữ tài liệu: File còng bật, file còng nhẫn, túi đựng hồ sơ,…
– Các loại máy văn phòng: Máy in, máy fax, máy scan,….
– Đồ dùng học sinh
văn phòng phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.
Chúng tôi có:
– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – Long An
– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:
+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).
+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).
+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..
+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.
+ Cập nhật văn phòng phẩm Long An hàng ngày trên Trang chủ
– Chất lượng hàng tốt nhất :
Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi
– Dịch vụ giao hàng tận nơi.
– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.
Khi cần tư vấn văn phòng phẩm Long An – Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !
Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM
【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】văn phòng phẩm – CỰC RẺ.
Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z Long An !
Dụng cụ, VPP Long An
Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi
– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).
– Giao hàng tận nơi.
– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).
Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.
Quý doanh nghiệp cần thông tin văn phòng phẩm Long An gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!
Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM
Để tìm được đơn vị phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ tphcm đảm bảo uy tín và giá rẻ không phải là điều dễ tìm đối với bất cứ đơn vị, công ty, doanh nghiệp nào khi có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn. Bài viết này sẽ mách bạn địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Xem ngay đó là đâu nhé!
Chúng tôi – cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM
Đó là địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng đang có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn đi liền với giá rẻ và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.
Chúng tôi được thành lập là xuất phát từ nhân viên văn phòng nên hiểu rõ mọi mong muốn và yêu cầu của các nhân viên về dụng cụ đảm bảo tiện ích và chất lượng tốt, phục vụ cho quá trình làm việc tại văn phòng đạt hiệu quả cao.
Mua văn phòng phẩm đơn hàng ít có được xuất hóa đơn đỏ không?
Việc xuất hóa đơn đỏ khi đơn hàng quá nhỏ là chuyện hết sức bình thường. Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm một tháng của mỗi công ty thường phát sinh liên tục. Vì vậy chúng ta có thể yêu cầu người bán tổng hợp các đơn hàng phát sinh tiếp theo sau đó sẽ xuất hóa đơn đỏ một thể.
TƯ VẤN văn phòng phẩm Long An – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.
Cam Kết Của Chúng Tôi
1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.
3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.
Nếu bạn đang tìm văn phòng phẩm Long An – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.
văn phòng phẩm Long An
Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là văn phòng phẩm GIÁ GỐC.
Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:
• Giấy In Văn Phòng
• Bút Viết Văn Phòng
• Sổ-Tập-Name Card
• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt
• Bìa Các Loại
• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ
• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm
• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP
• Tạp Phẩm Văn Phòng
【BẢNG GIÁ 2020】văn phòng phẩm giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh
✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP Long An .
Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin văn phòng phẩm Long An – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!
Xem bảng giá Văn phòng phẩm Long An cập nhật ngày hôm nay:
Xem chi tiết toàn bộ bảng giá văn phòng phẩm mới nhất: