dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

Chuyên mục:

VNĐ

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng
10.0 trên 10 được 1 bình chọn

Khi cần tư vấn dụng cụ văn phòng Lâm Đồng ! 

Liên hệ :  0982585548

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường

Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược

31

Click để được tư vấn tận tình nhé!

Thông tin dụng cụ văn phòng giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !

Mua văn phòng phẩm đơn hàng ít có được xuất hóa đơn đỏ không?

Việc xuất hóa đơn đỏ khi đơn hàng quá nhỏ là chuyện hết sức bình thường. Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm một tháng của mỗi công ty thường phát sinh liên tục. Vì vậy chúng ta có thể yêu cầu người bán tổng hợp các đơn hàng phát sinh tiếp theo sau đó sẽ xuất hóa đơn đỏ một thể.

CÁC SẢN PHẨM CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI TRÊN TRỊ TRƯỜNG

– Giấy photo: IK plus, double A, Paper one, Bãi Bằng 70gsm, 80gsm khổ giấy A4, A5, A3.

– Tập vở học sinh: Hồng Hà, Làng Hồ, Campus, Pupil, Study,….

– Bút bi các loại: Thiên Long, Aihao, Bến Nghé…

– File càng cua, file còng bật, file hộp, file tài liệu: van phong pham Kokuyo, Kingjim, hyphen, EKE, Thiên Long, Trà Mi…

– Máy tính Casio chính hãng : 500MS, 570 FS, 220LA…

Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ trải nghiệm 1 cách làm việc chuyên nghiệp nhất :

– Quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình nhất.

– Giá tốt nhất đại lý văn phòng phẩm miền Nam.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin về bảng báo giá văn phòng phẩm Chúng tôi cùng chương trình khuyến mại cũng như chiết khấu cho các sản phẩm.

MỘT SỐ LOẠI VĂN PHÒNG PHẨM THIẾT YẾU NHẤT

1. Bút

Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất bao gồm: bút bi, bút chì, bút hightlight (bút nhớ dòng, bút dạ quang), bút xóa, bút đế cắm, bút lông bảng và tất nhiên bút bi là loại vật phẩm thông dụng nhất. Ngoài ra còn có các loại bút chuyên dụng khác như bút lazer, bút lông dầu,…

2. Giấy

Quan trọng thứ hai sau bút đó là giấy. Với các khổ giấy từ A0 đến A5, giấy bìa cứng, giấy than, các loại giấy note, giấy đánh dấu trang, giấy in liên tục dùng để in hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, xuất hàng hóa,… Đối với học sinh còn có giấy màu có decal hoặc không.

3. Tập, sổ

Vở kẻ dòng hay vở ô li là vật dụng không thể thiết đối với học sinh. Các loại sổ như sổ tay, sổ name card, sổ ký nhận chứng từ là đồ dùng văn phòng phẩm hay dùng ở các văn phòng công ty. Trong công ty thì phòng kế toán là sử dụng sổ sách nhiều nhất bao gồm sổ cái kế toán, sổ ký nhận hóa đơn, chứng từ, phiếu thu, phiếu chi, giấy biên nhận, giấy giới thiệu… Ngoài ra còn các loại sổ trang trí thường dịp để làm quà tặng.

4. Bấm kim, kim bấm, kẹp giấy

Bấm kim, kim bấm và kẹp giấy được sử dụng để ghim các tài liệu lại với nhau tránh thất lạc và dễ dàng sắp xếp các tài liệu.

5. Bìa hồ sơ

Bìa hồ sơ dùng để phân loại tài liệu theo nhóm và giữ cho tài liệu được sạch sẽ, ngăn nắp. Bìa hồ sơ gồm có: bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa nút, bìa trình ký, bìa 3 dây, bìa lá nhựa…

6. Các loại máy

Các loại máy thường được sử dụng là máy in, máy tính, điện thoại bàn.

7. Các loại vật dụng khác

Bảng trắng, nam châm, keo hồ, băng dính, kéo cắt, dao rọc giấy, thước kẻ, dụng cụ đóng dấu, lịch để bàn, dụng cụ học tập (bút màu, đất sét, que tính,…) cũng là những dụng cụ cần thiết trong nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ.

Để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả bạn cần tạo mối quan hệ tốt với nhà sản xuất, nhà cung cấp và phân phối để có thể nhập được nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ. Cửa hàng chúng tôi nơi quy tụ hàng ngàn nhà cung cấp giúp bạn có thể chọn lựa được nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ cho cửa hàng của bạn.

KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM?

Không phải bỏ vốn quá nhiều và không cần phải có kiến thức cũng như am hiểu chuyên sâu, kinh doanh văn phòng phẩm đang là lựa chọn kinh doanh khả thi trong bối cảnh hiện này. Đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng mặt hàng này vẫn rất lớn.

Với 200tr đồng trong tay, chúng ta hoàn toàn có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm. Nếu ở TP.HCM, bạn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mặt bằng phù hợp rộng rãi thì cũng đừng nao núng.

NGUỒN HÀNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬP, VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ

Hiện nay đang là đầu tháng 9, Một mùa tựu trường mới đã đến, không khí mua sắm đồ dùng học tập bắt đầu nhộn nhịp. Có thể nói đây đang là vụ mùa của đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, lượng cầu thời điểm này là cao nhất trong năm. Là thời điểm kinh doanh tuyệt nhất của các quán bán lẻ ven trường học, quán tạp hóa, văn phòng phẩm. Nếu nắm bắt được cơ hội và có nguồn hàng đồ dùng học tập, văn phòng phẩm tốt, giá rẻ, ổn định thì chắc chắn mang lại lợi nhuận rất cao.

Tại sao nên kinh doanh đồ dùng học tập – văn phòng phẩm.

Nhu cầu thường xuyên và tất yếu

Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm là mặt hàng thiết yếu, phục vụ quanh năm cho học sinh, sinh viên, dân dụng.

Nguồn hàng dồi dào, ổn định, đáp ứng đầy đủ số lượng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm sao gồm từ bút, thước, tẩy, vở, kéo, băng dính cho tới cặp sách, túi đựng vở, hộp bút.

Sản phẩm có mức giá rẻ chỉ từ 1.500đ như: Vở tập học sinh giá sỉ, dụng cụ học tập giá sỉ…

Sản phẩm dễ kinh doanh

Bỏ sỉ đồ dùng học tập sẽ không có biến động về giá cả nên không cần lo toan tính toán nhiều.

Sản phẩm có kiểu dáng dễ thương, đa dạng, được ưa chuộng, dễ kinh doanh.

Sản phẩm mẫu mã đẹp, nhiều nguồn hàng chất lượng.

Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả

Cửa hàng văn phòng phẩm chuyên cung cấp cho các cơ quan

Lựa chọn loại hình này giúp bạn giảm lượng hàng tồn kho đáng kể. Tập trung nhập thêm những mặt hàng phổ biến với các công ty đối tượng khách hàng của bạn

1.Địa điểm mở cửa hàng

Mô hình cửa hàng này rất ít khách vãng lai. Đối tượng đa phần là các công ty có nhu cầu mua văn phòng phẩm. Địa điểm mở cửa hàng không cần đẹp để giảm bớt chi phí, chỉ cần không gian mặt bằng rộng để chứa rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng và cồng kềnh. Cụ thể như giấy photo, giấy in, bìa với các kích cỡ, file hồ sơ, kệ nhựa văn phòng, giấy vệ sinh… Để đảm bảo đủ không gian chứa các mặt hàng, bạn cần tìm mặt bằng có diện tích khoảng 70 – 100m2.

Mô hình này không yêu cầu bạn phải đặt nặng vấn đề trang trí cầu kỳ, chỉ cần sắp xếp hàng hóa một cách thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa nhanh chóng nhất.

2.Tạo website, đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm

Khách hàng của bạn là các công ty đang đầu tư cơ sở vật chất.Xu hướng họ là tìm kiếm các bên bán hàng thông qua các phương tiện truyền thông. Bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

dụng cụ văn phòng Lâm ĐồngTƯ VẤN dụng cụ văn phòng Lâm Đồng – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.

Cam Kết Của Chúng Tôi

1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện

2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.

3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Nếu bạn đang tìm dụng cụ văn phòng Lâm Đồng – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.

KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG BÁN ĐỒ DÙNG HỌC TẬP

Để việc buôn bán trở nên thuận lợi hơn, các nhà kinh doanh mới chưa có kinh nghiệm có thể tham khảo và lưu ý một số vấn đề sau:

1. Địa điểm bán hàng

Cách tốt nhất là tìm vị trị mặt tiền, có chỗ để xe, gần các trường học càng tốt. Nếu kinh doanh kết hợp với cửa hàng photocopy tạp hóa phẩm là cách để người ta biết đến thương hiệu bạn nhiều nhất. Nhờ đó, doanh thu hàng tháng sẽ tăng lên nhanh chóng.

2. Trang trí cửa hàng

Đối với việc trang trí cực kỳ quan trọng. Bạn cần trang trí, thiết kế có tủ kệ trong suốt phù hợp để trưng bày. Khi nhìn sản phẩm sẽ bắt mắt, dễ thấy, dễ mua hơn.

3. Nhập đa dạng chủng loại mặt hàng để bán

Đối với một cửa hàng đồ dùng học tập cần có nhiều mặt hàng. Bởi đối tượng khách hàng của bạn khá đa dạng, khi nhập hàng nhiều mẫu, nhiều loại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Mua văn phòng phẩm ở đâu thì có hóa đơn đỏ?

Mua văn phòng phẩm ở đâu thì có hóa đơn đỏ là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Không ít doanh nghiệp chọn mua văn phòng phẩm tại các của hàng bách hóa, siêu thị vì tiện lợi. Tuy nhiên với các khoản chi cho văn phòng phẩm lớn trong một tháng. Nếu không khấu trừ thuế thì công ty sẽ thất thoát một khoản chi phí không đáng có. Vì vậy, nhiều công ty yêu cầu hóa đơn đỏ khi mua hàng, thế nhưng không phải ở đâu cũng có. Nhiều bên bán hàng họ không xuất do vậy việc cân đối hóa đơn đầu vào và đầu ra bị hạn chế một phần.

Thấu hiểu tâm lý mua sắm của các doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt khi khách hàng cần hóa đơn đỏ là có ngay.

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ văn phòng, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là dụng cụ văn phòng GIÁ GỐC.

Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:

• Giấy In Văn Phòng

• Bút Viết Văn Phòng

• Sổ-Tập-Name Card

• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt

• Bìa Các Loại

• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ

• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm

• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP

• Tạp Phẩm Văn Phòng

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng 【BẢNG GIÁ 2020】dụng cụ văn phòng giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh

✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP Lâm Đồng

Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin dụng cụ văn phòng Lâm Đồng – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】dụng cụ văn phòng – CỰC RẺ.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z Lâm Đồng !

Dụng cụ, VPP Lâm Đồng 

Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi

– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).

– Giao hàng tận nơi.

– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).

Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp cần thông tin dụng cụ văn phòng Lâm Đồng gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!

dụng cụ văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận

Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.

Chúng tôi có:

– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – Lâm Đồng

– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:

+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).

+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).

+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..

+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.

+ Cập nhật dụng cụ văn phòng Lâm Đồng hàng ngày trên Trang chủ

– Chất lượng hàng tốt nhất :

Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi

– Dịch vụ giao hàng tận nơi.

– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.

Khi cần tư vấn dụng cụ văn phòng Lâm Đồng Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !

Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng【KHUYẾN MÃI LỚN 】Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.

Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị …  dụng cụ văn phòng  BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !

Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?

Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.

– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.

– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.

Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.

Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.

Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.

Xem bảng giá Văn phòng phẩm Lâm Đồng cập nhật ngày hôm nay:

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng

 Xem chi tiết toàn bộ bảng giá dụng cụ văn phòng mới nhất:

dụng cụ văn phòng Lâm Đồng