đồ dùng văn phòng quận 4

Chuyên mục:

Thẻ:

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

VNĐ

đồ dùng văn phòng quận 4
7.0 trên 10 được 7 bình chọn

Khi cần tư vấn đồ dùng văn phòng quận 4 ! 

Liên hệ :  0982585548

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường

Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược

31

Click để được tư vấn tận tình nhé!

Thông tin đồ dùng văn phòng giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !

đồ dùng văn phòng quận 4

đồ dùng văn phòng quận 4TƯ VẤN đồ dùng văn phòng quận 4 – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.

Cam Kết Của Chúng Tôi

1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện

2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.

3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Nếu bạn đang tìm đồ dùng văn phòng quận 4 – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.

Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm uy tín tại HCM và các tỉnh lân cận

Với nhiều năm hoạt động trong thị trường văn phòng phẩm, đã cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp, đại lý. Chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. 80% doanh thu của công ty đến từ khách hàng cũ. Với triết lí kinh doanh lâu bền. Nên từng sản phẩm chúng tôi đều kiểm tra kĩ chất lượng, cố gắng giữ báo giá ổn định. Vậy nên hầu hết khách hàng cũ đều hợp tác với chúng tôi lâu dài.

đồ dùng văn phòng quận 4

Bạn có thể tiết kiệm văn phòng phẩm bằng cách:

+ Trao đổi thông tin qua email, làm việc với email vừa an toàn vừa tiết kiệm giấy in.

+ Những tờ giấy in mới chỉ dùng một mặt, mặt còn lại bạn có thể in tài liệu để đọc, hoặc dùng để nháp.

+ Dùng giấy in đúng công dụng: Đối với những loại giấy đắt, dày bạn có thể in các tài liệu quan trọng. Giấy rẻ hơn in các tài liệu dùng nội bộ trong công ty

+ Không vứt cả tệp giấy khi vẫn còn kẹp bướm

+ Mua hộp bút để không mất bút. Không kể ai ngoài kia, ngay bản thân tôi hình như chưa bao giờ dùng một cái bút đến khi hết mực, mua về và nhém đâu mất, lúc cần lại lóc cóc đi mua.

Tiết kiệm văn phòng phẩm không phải là kiệt sỉ, ki bo. Nó là dùng đúng cách và không lãng phí. Việc này vừa tối ưu chi phí doanh nghiệp vừa rèn luyện tính cách của người sử dụng.

đồ dùng văn phòng quận 4【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】đồ dùng văn phòng – CỰC RẺ.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z quận 4 !

Dụng cụ, VPP quận 4 

Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi

– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).

– Giao hàng tận nơi.

– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).

Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp cần thông tin đồ dùng văn phòng quận 4 gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!

BẠN CẦN TÌM NHÀ CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT?

Hiện nay, Bình Dương là nơi tập trung rất nhiều nhà cung cấp chuyên sản xuất – phân phối văn phòng phẩm giá rẻ với mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú. Do đó, thị trường văn phòng phẩm tại đây được đánh giá là nơi cung cấp chính các nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ cho hầu hết những tỉnh thành trên cả nước.

VPP Chúng tôi chuyên cung cấp đi cả nước các mặt hàng văn phòng phẩm giá siêu rẻ. Bạn đang có ý định kinh doanh hoặc mua dùng với số lượng nhiều, hãy gọi ngay cho Chúng tôi nhé!

TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM

Nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ với diện tích 20m2 – 40m2, số vốn cần chuẩn bị từ 70 đến 100 triệu đồng. Nếu muốn khởi đầu một cửa hàng văn phòng phẩm tương đối khoảng 100m2, bạn cần đầu tư số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng. Các chi phí bạn cần tính đến khi mở cửa hàng văn phòng phẩm:

– Chi phí thuê mặt bằng: Diện tích khoảng 30-50m2 đủ không gian cho bạn trưng bày cũng như có kho chứa đồ.

– Vốn đầu tư cho nguồn hàng: khoảng 100 triệu đủ cho bạn nhập được số lượng văn phòng phẩm lớn.

– Chi phí cho các giá trưng bày: quầy kệ, tủ kính, đèn, giá, … cũng cần được liệt kê để lên con số cụ thể.

– Đầu tư các trang thiết bị như máy photocopy, máy in hóa đơn, máy tính tiền hay phần mềm quản lý bán hàng.

– Chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý cửa hàng.

Số vốn nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn kinh doanh có thành công hay không. Do đó, nếu bạn có nguồn vốn ít thì hãy tính toán cân đối các khoản đầu tư của mình. Nhập hàng với số lượng vừa đủ, không cần quá nhiều nhưng phải đa dạng, phong phú các chủng loại mặt hàng. Như vậy, bạn sẽ quay vòng vốn nhanh hơn.

CÁC SẢN PHẨM CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI TRÊN TRỊ TRƯỜNG

– Giấy photo: IK plus, double A, Paper one, Bãi Bằng 70gsm, 80gsm khổ giấy A4, A5, A3.

– Tập vở học sinh: Hồng Hà, Làng Hồ, Campus, Pupil, Study,….

– Bút bi các loại: Thiên Long, Aihao, Bến Nghé…

– File càng cua, file còng bật, file hộp, file tài liệu: van phong pham Kokuyo, Kingjim, hyphen, EKE, Thiên Long, Trà Mi…

– Máy tính Casio chính hãng : 500MS, 570 FS, 220LA…

Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ trải nghiệm 1 cách làm việc chuyên nghiệp nhất :

– Quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình nhất.

– Giá tốt nhất đại lý văn phòng phẩm miền Nam.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin về bảng báo giá văn phòng phẩm Chúng tôi cùng chương trình khuyến mại cũng như chiết khấu cho các sản phẩm.

Nguồn cung cấp khi mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và hàng hóa được ưa chuộng trên thị trường như: Máy tính Casio, Đông A, Văn phòng phẩm GSTAR, bút viết UNI, văn phòng phẩm Deli, tập vở Tương Lai (Future Book), tập vở Hải Tiến,… Bút Thiên Long, file bìa hồ sơ Flexoffice của tập đoàn Thiên Long. Hãy yên tâm vì đội ngũ nhân viên thị trường của các hãng lớn luôn sẵn sàng phục vụ cửa hàng đại lý của họ. Ngoài ra, giới trẻ còn ưu chuộng những đồ dùng sách, vở,… đẹp và dễ thương. Bạn có thể tìm nguồn hàng này trên Hàng Mã hoặc văn phòng phẩm Hàn Quốc.

Vốn cho cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ thế nào?

Vốn đầu tư ban đầu khi mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ từ 70 -100 triệu dùng cho mô hình cửa hàng 20m2 – 40m2, dùng cho các khoản chi như sau: (1) Đặt cọc thuê mặt bằng (2) Sửa chữa, trang trí cửa hàng (3) Trang bị bàn ghế, tủ kệ (4) Các thiết bị, công cụ, dụng cụ , …;

Với một số lượng vốn không quá lớn như trên, bạn đã có thể mở cửa hàng văn phòng nhỏ rồi đấy. Nhớ có cả vốn dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh. Nếu còn không gian có thể kết hợp với các dịch vụ đi cùng khác.

đồ dùng văn phòng quận 4

Dụng cụ văn phòng phẩm ở Việt Nam

Bên cạnh nhưng thương hiệu dụng cụ văn phòng phẩm nổi tiếng trên thế giới xâm nhập vào thị trường Việt Nam thì nhiều thương hiệu nội địa cũng đã bắt đầu tạo được chỗ đứng cho bản thân mình.

Những tập đoàn sản xuất văn phòng phẩm đã khẳng định vị thế của mình tại nhiều quốc gia có thể kể đến như Deli, Staedtler, Campus, Pentel,… Tại Việt Nam, những thương hiệu sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường với thị phần lớn chính là Thiên Long, Hồng Hà, Bến Nghé. Đặc điểm chung của những nhãn hàng này chính là chất lượng đã được khẳng định qua thời gian và đánh giá của người tiêu dùng.

Bên cạnh những sản phẩm truyền thống, các công ty văn phòng phẩm đã cho ra đời những dụng cụ văn phòng phẩm mới, độc đáo và có tính phân loại cao để phục vụ tất cả các đối tượng tiêu dùng.

đồ dùng văn phòng quận 4

Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng đồ dùng văn phòng, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là đồ dùng văn phòng GIÁ GỐC.

Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:

• Giấy In Văn Phòng

• Bút Viết Văn Phòng

• Sổ-Tập-Name Card

• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt

• Bìa Các Loại

• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ

• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm

• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP

• Tạp Phẩm Văn Phòng

đồ dùng văn phòng quận 4

đồ dùng văn phòng quận 4 【BẢNG GIÁ 2020】đồ dùng văn phòng giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh

✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP quận 4

Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin đồ dùng văn phòng quận 4 – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!

Xem bảng giá Văn phòng phẩm quận 4 cập nhật ngày hôm nay:

đồ dùng văn phòng quận 4

đồ dùng văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận

Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.

Chúng tôi có:

– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – quận 4

– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:

+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).

+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).

+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..

+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.

+ Cập nhật đồ dùng văn phòng quận 4 hàng ngày trên Trang chủ

– Chất lượng hàng tốt nhất :

Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi

– Dịch vụ giao hàng tận nơi.

– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.

Khi cần tư vấn đồ dùng văn phòng quận 4 Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !

Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM

đồ dùng văn phòng quận 4

đồ dùng văn phòng quận 4【KHUYẾN MÃI LỚN 】Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.

Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị …  đồ dùng văn phòng  BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !

Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?

Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.

– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.

– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.

Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.

Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.

Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.

 Xem chi tiết toàn bộ bảng giá đồ dùng văn phòng mới nhất:

đồ dùng văn phòng quận 4