đồ dùng văn phòng Hà Nội

Chuyên mục:

Thẻ:

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

,

VNĐ

đồ dùng văn phòng Hà Nội
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Khi cần tư vấn đồ dùng văn phòng Hà Nội ! 

Liên hệ :  0982585548

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường

Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược

31

Click để được tư vấn tận tình nhé!

Thông tin đồ dùng văn phòng giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !

Xem bảng giá Văn phòng phẩm Hà Nội cập nhật ngày hôm nay:

đồ dùng văn phòng Hà Nội

đồ dùng văn phòng Hà Nội

Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng đồ dùng văn phòng, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là đồ dùng văn phòng GIÁ GỐC.

Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:

• Giấy In Văn Phòng

• Bút Viết Văn Phòng

• Sổ-Tập-Name Card

• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt

• Bìa Các Loại

• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ

• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm

• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP

• Tạp Phẩm Văn Phòng

đồ dùng văn phòng Hà Nội

đồ dùng văn phòng Hà Nội 【BẢNG GIÁ 2020】đồ dùng văn phòng giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh

✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP Hà Nội

Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin đồ dùng văn phòng Hà Nội – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!

đồ dùng văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận

Văn phòng phẩm chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.

Chúng tôi có:

– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – Hà Nội

– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:

+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).

+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).

+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..

+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.

+ Cập nhật đồ dùng văn phòng Hà Nội hàng ngày trên Trang chủ

– Chất lượng hàng tốt nhất :

Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi

– Dịch vụ giao hàng tận nơi.

– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.

Khi cần tư vấn đồ dùng văn phòng Hà Nội Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !

Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM

Làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi

Sau khi đã tìm hiểu và hiểu rõ hơn về văn phòng phẩm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi nhé.

– Lên ý tưởng và kế hoạch kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm

Để có thể kinh doanh thành công khi mở cửa hàng văn phòng phẩm, các bạn cần có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh này. Bạn cần xác định được đối tượng kinh doanh của mình là ai, bạn sẽ bán lẻ cho học sinh sinh viên hay đổ buôn cho các công ty, xí nghiệp? 

Việc trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh văn phòng phẩm. Bạn cần có kế hoạch trang trí, thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày. Đảm bảo vị trí sản phẩm bắt mắt, khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Tủ kính đựng văn phòng phẩm nên được sắp xếp ở giữa nhà hoặc trước cửa. Những sản phẩm hút khách nhất nên được trưng bày vào đó. Đối với cửa hàng nhỏ bạn nên có giá sách chạy dài cao tầm 1.5 – 2m bên cạnh tường nhà.

– Tạo website, fanpage cho cửa hàng

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

– Cuối cùng, chuẩn bị kiến thức nghề nghiệp vững vàng:

Để kinh doanh văn phòng phẩm tốt bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng về các mặt hàng bạn chuẩn bị kinh doanh như về các thông số, chủng loại, mẫu mã, tính năng, công dụng, … để có thể dễ tư vấn cho khách hàng cũng như hỗ trợ cho việc bán hàng được tốt nhất.

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm kinh doanh văn phòng phẩm, Nhanh.vn mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho cửa hàng của bạn thật nhiều. Chúc các bạn thành công.

đồ dùng văn phòng Hà Nội

Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm uy tín tại HCM và các tỉnh lân cận

Với nhiều năm hoạt động trong thị trường văn phòng phẩm, đã cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp, đại lý. Chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. 80% doanh thu của công ty đến từ khách hàng cũ. Với triết lí kinh doanh lâu bền. Nên từng sản phẩm chúng tôi đều kiểm tra kĩ chất lượng, cố gắng giữ báo giá ổn định. Vậy nên hầu hết khách hàng cũ đều hợp tác với chúng tôi lâu dài.

đồ dùng văn phòng Hà Nội

TÍNH TOÁN NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM

Nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ với diện tích 20m2 – 40m2, số vốn cần chuẩn bị từ 70 đến 100 triệu đồng. Nếu muốn khởi đầu một cửa hàng văn phòng phẩm tương đối khoảng 100m2, bạn cần đầu tư số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng. Các chi phí bạn cần tính đến khi mở cửa hàng văn phòng phẩm:

– Chi phí thuê mặt bằng: Diện tích khoảng 30-50m2 đủ không gian cho bạn trưng bày cũng như có kho chứa đồ.

– Vốn đầu tư cho nguồn hàng: khoảng 100 triệu đủ cho bạn nhập được số lượng văn phòng phẩm lớn.

– Chi phí cho các giá trưng bày: quầy kệ, tủ kính, đèn, giá, … cũng cần được liệt kê để lên con số cụ thể.

– Đầu tư các trang thiết bị như máy photocopy, máy in hóa đơn, máy tính tiền hay phần mềm quản lý bán hàng.

– Chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý cửa hàng.

Số vốn nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn kinh doanh có thành công hay không. Do đó, nếu bạn có nguồn vốn ít thì hãy tính toán cân đối các khoản đầu tư của mình. Nhập hàng với số lượng vừa đủ, không cần quá nhiều nhưng phải đa dạng, phong phú các chủng loại mặt hàng. Như vậy, bạn sẽ quay vòng vốn nhanh hơn.

Lựa chọn văn phòng phẩm giá sỉ tại tp.hcm

Thị trường đồ dùng văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng và phức tạp. Việc lựa chọn được văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng nơi đây là điều không dễ dàng.

Dưới đây là một vài bí quyết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi đi mua văn phòng phẩm, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

1. Nói không với những mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ quá mức so với giá thị trường tại tp HCM

Những đồ dùng văn phòng phẩm có giá quá rẻ thường là những vật dụng được sản xuất từ chất liệu rẻ. Có chứa nhiều chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt là với đối tượng trẻ nhỏ như các em học sinh, phải tiếp xúc với loại đồ dùng này hàng ngày.

Vì vậy dù muốn mua văn phòng phẩm giá rẻ tp HCM, nguyên tắc đầu tiên là không lựa chọn những mặt hàng quá rẻ.

2. Không lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại TP HCM có mẫu mã quá lạ lẫm mà không rõ thương hiệu

Những đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ tại TP HCM có mẫu mã lạ lẫm thường thu hút rất nhiều khách mua hàng. Nhất là đối tượng học sinh sinh viên, các bạn gái luôn thích những đồ dùng dễ thương, có đi kèm một phụ kiện nào đó. Đặc biệt là những mẫu mã quá mới mà không có tem dán của thương hiệu hoặc thương hiệu đó tìm trên các phương tiện truyền thông đều không có thì hãy cẩn trọng.

đồ dùng văn phòng Hà Nội

Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM

Khi mua đồ dùng văn phòng phẩm tại các cửa hàng ở TPHCM để mua được giá rẻ lại đảm bảo an toàn với sức khỏe, độ bền sản phẩm cao, một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt.

Hãy luôn lưu ý tới thương hiệu của đồ dùng đó, thương hiệu càng nổi tiếng, càng được tin dùng đi kèm với nó là chất lượng của sản phẩm.

Tên thương hiệu và thông tin về sản phẩm luôn được in trực tiếp trên sản phẩm hoặc trên bao bì. Hãy đọc thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ lựa chọn và nhìn vào một sản phẩm, hãy tìm kiếm các sản phẩm tương tự để có sự so sánh và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Nếu thấy 2 mặt hàng giống nhau nhưng giá cả lại khác nhau, hãy hỏi người bán hàng, để nhận tư vấn từ họ cho sản phẩm.

Lựa chọn những sản phẩm có cấu tạo đơn giản, bạn sẽ dễ tìm mua phụ tùng thay thế khi bị hư hỏng.

Hãy đến những cửa hàng lớn, có uy tín gần nơi bạn sinh sống để yên tâm hơn về chất lượng, giá cả lại hợp lý hơn, các mặt hàng cũng sẽ đa dạng hơn.

Những đồ dùng văn phòng phẩm chính hãng thường có giá cả phải chăng và rất ổn định. Chỉ cần lưu ý một số điều nhỏ khi đi mua hàng bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ tại tp HCM. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sdụng, độ bền lại cao, tiết kiệm cho bản thân. Một trong những địa chỉ bán giá rẻ uy tín đó chính là văn phòng phẩm Chúng tôi

đồ dùng văn phòng Hà Nội【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】đồ dùng văn phòng – CỰC RẺ.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z Hà Nội !

Dụng cụ, VPP Hà Nội 

Phương Châm Phục Vụ Tại VPP của chúng tôi

– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).

– Giao hàng tận nơi.

– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).

Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp cần thông tin đồ dùng văn phòng Hà Nội gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!

đồ dùng văn phòng Hà Nội

đồ dùng văn phòng Hà NộiTƯ VẤN đồ dùng văn phòng Hà Nội – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.

Cam Kết Của Chúng Tôi

1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện

2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.

3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Nếu bạn đang tìm đồ dùng văn phòng Hà Nội – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Theo số liệu của Ban chỉ đạo quốc gia về chống buôn lậu (BCĐ 389 quốc gia), 10 tháng đầu năm 2017 đã phát hiện, xử lý trên 181.000 vụ việc vi phạm. Tuy nhiên đây chỉ bề nổi của thị trường. Tảng băng chìm hàng giả, hàng nhái chưa được phát hiện còn là một ẩn số. Những ngày đầu kinh doanh văn phòng phẩm, chúng tôi đã bị lừa một lần và nhập phải văn phòng phẩm giả. Tuy nhiên do lần đầu hợp tác với bên cung cấp chúng tôi đã kiểm tra chất lượng, mã vạch hàng và yêu cầu trả hàng. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chúng tôi luôn làm gắt gao về chất lượng sản phẩm. Vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng sẽ không có sản phẩm giả nào tại văn phòng phẩm.

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, FREESHIP nội thành HCM

Chúng tôi không chắc chắn báo giá của chúng tôi là rẻ nhất. Nhưng chúng tôi chắc chắn không có thêm bất kỳ khoản phụ phí nào khác.


Các loại văn phòng phẩm phổ biến

Văn phòng phẩm có rất nhiều loại, nhưng chủ yếu phải kể tên đến các loại văn phòng phẩm sau

– Giấy: Chắc chắn khi nhắc đến văn phòng phẩm thì thứ phải kể đến đầu tiên phải là giấy, giấy là vật phẩm không thể thiếu cho mọi hoạt động văn phòng. Có ác loại giấy khác nhau như: giấy a3, giấy a4, giấy a5, giấy đề can, giấy in ảnh, giấy in màu, giấy roki, bìa cứng, giấy bọc quà, …

– Bút, ghim, kẹp giấy: Bút là vật phẩm phổ biến ở mọi nơi không chỉ ở các công ty, trường học mà hầu như là tất cả mọi hoạt động đều cần đến bút để ghi chép. Bút gồm rất nhiều loại: bút bi, bút dạ, bút xóa, bút nhớ dòng, bút màu, bút lông, bút kí, …

– Các loại sổ: Bao gồm như sổ kế toán, sổ đầu thừa, vở học sinh, sổ công văn, sổ giáo án, sổ ghi chung, …

– Các loại bìa kẹp, file còng: File còng là vật phẩm không thể thiếu trong mọi văn phòng, giúp giữ tài liệu gọn gàng, dễ tìm kiếm và dễ sử dụng. Gồm file rút gáy, file trình ký, file còng bật, file còng dẫn, …

– Các loại máy văn phòng: Để công việc trở nên nhanh chống và thuận lợi thì không thể không có các trợ thủ hỗ trợ là các loại máy văn phòng. Đây là những trợ thủ đắc lực cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, công ty, trường học. Máy văn phòng giúp công việc trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Có thể kể đến các loại máy văn phòng như: máy đếm tiền, máy scan, máy fax, máy tính bỏ túi, …

đồ dùng văn phòng Hà Nội

đồ dùng văn phòng Hà Nội

đồ dùng văn phòng Hà Nội【KHUYẾN MÃI LỚN 】Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.

Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị …  đồ dùng văn phòng  BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !

Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Của Chúng Tôi?

Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.

– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.

– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.

Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.

Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.

Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.

 Xem chi tiết toàn bộ bảng giá đồ dùng văn phòng mới nhất:

đồ dùng văn phòng Hà Nội